Tạp chí phát triển kinh tế
Số 276DS , Tháng 10/2013, Trang 136-149


Xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới bằng phương pháp Interbrand
Tran Bich Van

DOI:
Tóm tắt
Bài viết nhằm giới thiệu phương pháp thẩm định giá trị thương hiệu của hãng Interbrand – một tổ chức nổi tiếng trong lĩnh vực định giá – tư vấn xây dựng thương hiệu trên toàn cầu (sau đây gọi tắt là phương pháp Interbrand); và ứng dụng để xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới cùng những đề xuất để phương pháp này được sử dụng một cách hợp pháp và phổ biến hơn ở VN.

Từ khóa
Thẩm định giá trị thương hiệu; Thương hiệu; Interbrand
Download
Quản trị công ty & hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: Minh chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng ADSL tại TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tăng trưởng kinh tế và ổn định vĩ mô: Đánh giá, viễn cảnh và khuyến nghị chính sách
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của môi trường và khả năng thích ứng công nghệ đến hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Nghiên cứu điển hình một số doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng