Tạp chí phát triển kinh tế
Số 279 , Tháng 1/2014, Trang 92-107


Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Quang Thu

DOI:
Tóm tắt
Nghiên cứu này xem xét một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của khách hàng tại TP.HCM. Các yếu tố tác động được kiểm định với 283 khách hàng có ý định mua căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM. Kết quả kiểm định cho thấy hai yếu tố chính tác động đến quyết định mua căn hộ chung cư cao cấp là: (1) Chất lượng xây dựng và dịch vụ, quản lí căn hộ; và (2) ảnh hưởng của chính sách hỗ trợ khách hàng, bao gồm các chính sách ưu đãi khách hàng và hỗ trợ tài chính của các ngân hàng. Cuối cùng, nghiên cứu đã thảo luận và trình bày hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản và hướng nghiên cứu tiếp theo.

Từ khóa
Căn hộ; Chung cư cao cấp; Chọn mua; Yếu tố.
Download
Quản trị công ty & hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: Minh chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng ADSL tại TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tăng trưởng kinh tế và ổn định vĩ mô: Đánh giá, viễn cảnh và khuyến nghị chính sách
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của môi trường và khả năng thích ứng công nghệ đến hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Nghiên cứu điển hình một số doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng