Tạp chí phát triển kinh tế
Số 259 , Tháng 5/2012, Trang 06-12


Mức độ hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ hỗ trợ của ngân hàng thương mại Nhà nước ở thành phố Cần Thơ
Mai Van Nam

DOI:
Tóm tắt
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đối với dịch vụ hỗ trợ của các Ngân hàng Thương mại Nhà nước (NHTMNN) ở TP. Cần Thơ. Thông qua số liệu khảo sát 265 DNNVV, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng mạnh đến mức độ hài lòng của DNNVV đối với dịch vụ hỗ trợ của NHTMNN là: Mức độ gửi tiền nhanh chóng, trình độ của nhân viên và sự phục vụ nhiệt tình. Trên cơ sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ của NHTMNN đối với DNNVV.

Từ khóa
Mức độ hài lòng; Doanh nghiệp nhỏ và vừa; Dịch vụ hỗ trợ; Ngân hàng thương mại nhà nước.
Download
Quản trị công ty & hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: Minh chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng ADSL tại TP.HCM
2019, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tăng trưởng kinh tế và ổn định vĩ mô: Đánh giá, viễn cảnh và khuyến nghị chính sách
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng

Tác động của môi trường và khả năng thích ứng công nghệ đến hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Nghiên cứu điển hình một số doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương
2022, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Mở rộng