2025
2024
2023
Mở rộng
Năm thứ. 28(7) , Tháng 7/2017


 
Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến FDI của các tỉnh thành Việt Nam bằng mô hình kinh tế lượng không gian (trang 04-33)
Le Van Thang & Nguyen Luu Bao doan
Bản điện tử: 28 Apr 2020 | DOI:


Đánh giá quan hệ giữa truyền thông tiếp thị và giá trị thương hiệu trong ngành nước giải khát (trang 56-80)
Le Tan Buu & Le dang Lang
Bản điện tử: 28 Apr 2020 | DOI:


Hành vi sử dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam (trang 81-105)
Nguyen Phuoc Bao an & Pham Tra Lam & Luong duc Thuan
Bản điện tử: 28 Apr 2020 | DOI:


Chiến lược tái cấu trúc theo chu kì sống của các công ty Việt Nam dưới tác động của kiệt quệ tài chính (trang 34-55)
Huynh Thi Cam Ha & Nguyen Thi Uyen Uyen & Le Thi Hong Minh
Bản điện tử: 28 Apr 2020 | DOI:


Nghiên cứu chuỗi giá trị miến dong tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang (trang 106-120)
Pham Bao Duong & Nguyen Thanh Tra
Bản điện tử: 28 Apr 2020 | DOI: