2025
2024
2023
Mở rộng
Năm thứ. 34(2) , Tháng 2/2023


 
Ảnh hưởng của eWOM trên các phương tiện truyền thông xã hội đến ý định mua sắm – Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh (trang 04-21)
Nong Thi Nhu Mai
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Tác động gián tiếp của quản trị nguồn nhân lực định hướng trách nhiệm xã hội đến kết quả làm việc của người lao động thông qua cam kết tổ chức (trang 39-56)
Nguyen Minh Canh & Pham Thai Bao & Ong Quoc Cuong & Chau Thi Le Duyen & Nguyen Thi Phuong Dung & Le Thi Tu Quyen
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Công bằng phân phối, sự gắn kết và ý định tiếp tục công việc của các nhân viên giao hàng công nghệ tại Việt Nam (trang 36-54)
Nguyen Thi My Nguyet & Vũ Tuấn Dương
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ y tế: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân tự sử dụng thiết bị y tế tại nhà (trang 57-71)
Nguyen Huynh-Huong & Le Nguyen Hau
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Ảnh hưởng của sự trải nghiệm đến lòng trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tại Việt Nam (trang 72-89)
Phan Chung Thuy & Phan Thu Hien & Truong Nhi & Nguyen Ly Kieu Chinh
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Tác động của kiểm soát tham nhũng đến chi tiêu chính phủ (trang 108-125)
Cong Nguyen & Tran Thi Linh
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp (trang 90-107)
Huynh Thi Thu Suong & Huynh Quoc Tuan
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2


Tác động của quá trình quản trị tri thức tới kết quả hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam (trang 126-140)
Nguyen Duy Thanh & Hoang Van Nam & dao Thi Thanh Lam
Bản điện tử: 24 Apr 2023 | DOI: 10.24311/jabes/2024.34.2