2025
2024
2023
Mở rộng
Năm thứ. 34(9) , Tháng 9/2023


 
Sức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyến (trang 70-85)
Bui Thi Thanh & Tran Trong Thuy & Tran Thi Thao Tram
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.7


Ảnh hưởng của đặc điểm hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận của các công ty gia đình niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trước và trong đại dịch COVID-19 (trang 86-105)
Hoang Cam Trang & Nguyen Thu Thuy & Nguyen Thi Nhu Hao
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.5


Đa dạng hóa sinh kế và nghèo đói ở vùng bị xâm nhập mặn của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (trang 04-19)
Le Thi Kim Loan & Ngo Thi Thanh Truc & Duong dang Khoa
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.2


Nghiên cứu ý định sử dụng chatbot và mua sắm trực tuyến của khách hàng: Tiếp cận từ lý thuyết chấp nhận công nghệ và đặc trưng của chatbot (trang 37-53)
Le Xuan Cu
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.4


Đầu tư trực tiếp nước ngoài vào bất động sản tại Việt Nam (trang 54-69)
Ly dai Hung
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.3


Nghiên cứu thực nghiệm về cơ chế thúc đẩy hành vi môi trường chủ động của doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam (trang 106-123)
Pham Thanh Thai & Tran Thi Thu Hoa & Le Van THap & Hoang Gia Tri Hai
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.6


Tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đến hành vi đổi mới sáng tạo xanh dưới sự ảnh hưởng của bản sắc xanh và chia sẻ kiến thức xanh: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh (trang 20-36)
Tang My Sang & Nguyen Quoc Anh
Bản điện tử: 05 Nov 2025 | DOI: 10.24311/jabes/2023.34.9.1