2025
2024
2023
Mở rộng
Năm thứ. 33(3) , Tháng 3/2022


 
Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng Việt Nam và vai trò quan trọng của niềm tin (trang 79-97)
Hoang Thi Phuong Thao & Nguyen Kim Ngoc
Bản điện tử: 31 Mar 2022 | DOI:


Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến rủi ro giảm giá cổ phiếu của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam (trang 59-78)
Cao Thi Mien Thuy & Nguyen Vinh Khuong & Nguyen Thanh Liem
Bản điện tử: 31 Mar 2022 | DOI:


Nghiên cứu khám phá về chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực xuất nhập khẩu (trang 42-58)
Nguyen Kim Thao & Le Thi Hong Minh
Bản điện tử: 31 Mar 2022 | DOI:


Công nghệ thực tế ảo tăng cường có phải là một công cụ hiệu quả trong bối cảnh hiện nay không? Vai trò của sự trải nghiệm đắm chìm (trang 05-21)
Vo Kim Nhan
Bản điện tử: 31 Mar 2022 | DOI:


Sự tâm lý bầy đàn, khả năng chống chọi, sự tỉnh thức, và ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID-19 (trang 22-41)
Trinh Thuy Anh & Kiều Anh Tài
Bản điện tử: 31 Mar 2022 | DOI: