2025
2024
2023
Mở rộng
Số 284DS , Tháng 6/2014


 
Giá trị thương hiệu: Mối quan hệ giữa các thành phần (trang 87-104)
Nguyen Thanh Trung
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Ước lượng hàm hồi quy tiền lương ở Việt Nam giai đoạn 2002 - 2010 bằng thủ tục Heckman hai bước (trang 137-150)
Tran Thi Tuan Anh
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Xác định các chỉ báo đo lường nghèo đa chiều cho hộ gia đình nông thôn VN (trang 118-136)
Tran Tien Khai & Nguyen Ngoc Danh
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Cơ cấu sở hữu và giá trị doanh nghiệp: Nghiên cứu trên thị trường chứng khoán Việt Nam (trang 17-30)
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Các yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng của các trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh (trang 70-86)
Ngo Thi Ngoc Huyen & dinh Tien Minh
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong thương mại điện tử ở Việt Nam (trang 51-69)
Tran Ha Minh Quan & Tran Huy Anh duc
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Phương pháp giá trị hiện tại có điều chỉnh trong thẩm định giá trị doanh nghiệp (trang 31-50)
Hay Sinh & Nguyen Kim duc
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Nâng cao thu nhập cho hộ gia đình ở các xã biên giới tỉnh Tây Ninh (trang 105-117)
dinh Phi Ho & Truong Chau
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI:


Mối quan hệ giữa thị trường trái phiếu chính phủ với tăng trưởng kinh tế và kiểm soát lạm phát tại Việt Nam (trang 02-16)
Tran Hoang Ngan & Than Thi Thu Thuy & Le Van Lam & Nguyen Huu Huan
Bản điện tử: 13 Feb 2020 | DOI: